1688 Là Gì – Kinh nghiệm khi mua hàng trên 1688.

Với nhiều người thích kinh doanh thì trang thương mại 1688 chính là nơi tìm kiếm nguồn hàng tốt nhất, nhưng không phải ai cũng biết 1688 là gì?

1688 không xa lạ nhiều với các con buôn việt nam. Nếu như bạn đang muốn mua một món hàng Trung Quốc với giá hời, hãy để 1688 hỗ trợ bạn.

Dịch vụ đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc của 1688 là giải pháp an toàn với bạn, nhanh chóng đáng tin cậy.

Cùng lagithe.info tìm hiểu trang thương mại nổi tiếng này nhé

Chợ 1688 là gì?

1688 được biết đến là chợ thương mại điện tử lớn nhất thị trường trung quốc, thông qua website alibaba.com. Không quá nổi tiếng như Tmall hay Taobao, nhưng alibaba gần như chiếm lĩnh thị trường nội địa hàng trung.

Đơn giản và tiện lợi, chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể đặt mọi loại hàng và chuyển chúng về việt nam. Nhanh chóng tiếp cận và được đảm bảo nhận hàng, nguồn hàng khổng lồ của Trung Quốc sẽ thuộc về bạn với trị giá rẻ hiếm có.

Giá cả hời và chất lượng thì đúng như bạn mong muốn khi đặt hàng. 1688 thực sự là cứu cánh nhanh và tốt cho các tay buôn hàng trung quốc hiện nay. Thông qua trung gian là 1688, người tiêu dùng có thể đặt bất cứ loại hàng hóa nào mình thích.

1688.com có giao diện như thế nào?

Giao diện 1688 là một lượng hàng khổng lồ từ hàng triệu nhà cung cấp sản phẩm trên toàn trung quốc. Từ gia dụng, điện, tiêu dùng đến nhu yếu phẩm… đầy đủ mọi loại sản phẩm. Giá cả phải chăng, nhưng sản phẩm kiểu dáng chỉ có thể nói là trên cả tuyệt vời.

Giao diện 1688

Giao diện 1688

Dân Việt Nam đặt hàng từ 1688 thông qua đâu?

1688 chưa có dịch vụ chuyển hàng về việt nam, do mới chỉ là website chuyên phục vụ thị trường nội địa trung quốc. Thế nhưng, hàng từ 1688 vẫn có thể ở Việt Nam. Vậy thì đâu là bước kết nối thị trường này?

Chẳng ai khác chính là website nhaphangtrungquoc.vn. Trang web đã cho ra đời dịch vụ nổi trội này nhằm đáp ứng nhu cầu đặt hàng online.

Các bước thực hiện mua hàng sỉ trên 1688 từ trung quốc

  • Đầu tiên, truy cập vào website 1688, chọn sản phẩm muốn mua. Tìm link sản phẩm và gửi đến website nhaphangtrungquoc.vn
  • Tiếp đến, websit nhaphangtrungquoc sẽ kiểm tra các thông tin về hàng hóa bạn muốn mua. Bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như độ tin tưởng của người bán. Trong vòng 12 giờ, trang web sẽ thông báo cho bạn về mặt hàng này.
  • Khi hàng về Việt Nam, bạn sẽ thanh toán và nhận hàng khi hàng đến tay.

Những mặt hàng mua trên 1688.com

Đa phần các mặt hàng này đều là tiếng Trung, để rõ thông tin, bạn nên tìm hiểu kỹ về nó. Bạn có thể nhờ Google dịch nếu không rành về tiếng Trung nhé!

Cần nhất vẫn là nắm thật rõ thông tin hàng mình mua về cả công dụng, giá tiền và hình thức.

Thường thì trên web 1688, các mặt hàng được đánh giá theo cấp độ uy tín từ thấp đến cao. Tiêu chuẩn này sẽ đi theo cấp độ:

  • Sơ cấp – HUY HIỆU
  • Cao hơn  – KIM CƯƠNG
  • Cao nhất – VƯƠNG MIỆN

Gian hàng nào càng nhiều vương miện thì càng nên mua, bảo đảm độ uy tín mua hàng cao hơn. Với những mặt hàng đẹp nhưng độ uy tín thấp thì bạn nên hạn chế, sự mạo hiểm này có thể dẫn đến “tiền mất, hàng không”.

Các lưu ý khi mua hàng trên website 1688

  • Xem kỹ các đánh giá sản phẩm của người mua trước đó để biết chất lượng sản phẩm thế nào.
  • Đặt sản phẩm tại các link hàng hóa đã được kiểm định và phải có hình thật tham chiếu.
  • Những mặt hàng chưa thấy ai đặt mua thì tuyệt đối đừng mua.
  • Tránh tình trạng sót hàng và hết hàng, bạn không nên đặt ở quá nhiều shop cùng lúc nhé!

Chọn mua hàng hóa trên 1688

Chọn mua hàng hóa trên 1688

Với 1688, bạn sẽ có những mặt hàng giá trị chất lượng tốt. Khi bán thì giá lãi ít nhất gấp 3 lần giá trị sản phẩm bạn mua. Đặc biệt hơn là nguồn hàng chất lượng tuyệt vời hiếm có.

==>> Xem thêm E-commerce là gì và bao gồm những yếu tố cơ bản nào

Không phải ở đâu cũng có thể mua được sản phẩm này.

Hy vọng những chia sẻ về chợ 1688 là gì thực sự hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã chú ý theo dõi chia sẻ này.

Post Comment