2019 Là năm gì – Mệnh gì, tuổi nào thì hợp và khắc nhất

Chúng ta chuẩn bị đón 1 năm mới là 2019, Với bao nhiêu hy vọng, vậy 2019 là năm gì, mệnh gì, tuổi nào là phù hợp. Cùng tìm hiểu nhé

Mỗi năm chúng ta lại thêm tuổi mới, điều này đồng nghĩa việc thêm một hành trình năm mới. Thế nhưng, ý nghĩa của mỗi năm là gì? Mục tiêu có cần dựa vào ý nghĩa này không? Cùng lagithe tìm hiểu năm mới 2019 qua chia sẻ sau nhé!

2019 là năm gì? Tuổi – mạng gì?

Năm 2019 được biết đến là năm Kỷ Hợi, dựa theo vòng tuần hoàn thiên can và cách tính 12 con giáp. Người tuổi hợi sẽ mang lại lợi lộc gì trong năm này? Có ảnh hưởng gì đến công việc hay không?

Tuổi Hợi

Tính tình nóng nảy, nhưng là người làm việc có trách nhiệm. Thẳng thắn nhưng lại vô cùng lễ nghĩa với mọi người. Kỷ hợi là tuổi bốc đồng nhất trong các tuổi hợi, tuổi này giống như lợn hoang.

Nếu không biết tiết chế bản thân thì dễ xảy ra nhiều chuyện. Nhưng ngược lại, sẽ đạt được công danh, phát huy được khả năng của mình nếu giảm được tính nóng.

Tuổi hợi là người đa sầu đa cảm tuy bề ngoài nhàn nhã, vui vẻ. Kỷ hợi lại còn tốt hơn. Họ là những người trọng tình nghĩa, không nề hà bất cứ thứ gì, thậm chí giúp đỡ anh em nhiều.

Hợi không thích bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài, trong nóng nhưng ngoài lại lạnh lùng vô cảm. Họ lo nghĩ nhiều và khá nhạy cảm, họ có thể tự mình bao quát công việc của mình và người xung quanh.

Thực chất, khi sinh ra tuổi hợi đã là sung sướng, con giáp này mệnh danh là số hưởng. Trong 12 giáp thì họi là con cuối nên nhàn hơn các con còn lại. Thế nhưng, kỷ hợi lại không hẳn hưởng được hết những cái hưởng đó.

Tướng mệnh tuổi hợi

Người mang kỷ hợi thì tuổi trẻ làm quan, nhưng cũng không quá thong dong. Phải dành nhiều tâm sức cố gắng để hậu vận phát đạt, vì trung vận chắc chắn phải bôn ba nhiều. Tuổi hợi năm này không có người tương trợ, phải tự thân vận động để tạo dựng sự nghiệp riêng của mình.

Nói tóm lại, người mang tuổi hợi là người thông minh, biết sắp xếp mọi thứ. Giỏi tính toán nên không bị thiệt thòi nhiều. Nhưng không làm được đại sự do tính hay mềm lòng.

Những tuổi hợp với tuổi Hợi

Dân gian tương truyền tuổi hợi thuộc nhóm tứ hành xung với tuổi Dân, Thân, Tỵ

Hợi thuộc nhóm tam hợp Mão , Mùi, Hợi.

  • Xét về khía cạnh làm ăn: người có thể hợp tác với tuổi hợi là tuổi Mão, Mùi, Sửu, Hợi.
  • Hợi nên chọn bạn đời tuổi Mùi, Mão, Dần là tốt nhất.
  • Khi chọn bạn đời, Kỷ Hợi nên lấy người sinh năm Quý, Nhâm; tránh sinh năm Ất, Giáp.

năm 2019

Người sinh năm 2019 sẽ thuộc mạng gì?

Năm 2019 là năm Bình Địa Mộc, người sinh năm này ắt mang mạng Mộc.

Mộc năm 2019 là gỗ, nhưng là gỗ ở đồng bằng. Đi theo chu kỳ nhú mầm nhú lá sau đó mới phát triển ra thành cành.

Mộc này thích mưa, không vững vàng lắm và không ưa chịu sương tuyết lạnh. Tốt nhất là phát triển ở nơi thoáng mát, mặt đất là thuận tiện hơn cả.

Mộc trong bình địa mộc vốn tự sinh, tự thân vận động và tươi tốt. Không có người đỡ đần nhưng tài năng và có chí lớn nên đã phát đạt khi tuổi còn trẻ. Nếu sinh vào giờ tốt, gặp thời vận thì nhất định đắc cách, số mệnh nhiều hiển quý.

Kim khắc mộc theo ngũ hành, nhưng mộc năm kỷ hợi lại không kỵ với kim. Nó gần như chỉ hiềm Tân Tị Bạch Lạp Kim, Quý Dậu Kiếm Phong Kim hay Tân Hợi Thoa Xuyến Kim. Còn cách Kim khác thì không ảnh hưởng gì tổn thương.

Kỷ Hợi đẹp nhất là gặp được người Bính Ngọ và Đinh Mùi hay Ất Mão. Vì thủy sinh mộc trong ngũ hành, và sẽ có số vinh hoa phú quý. Nên hợp tác với những người tuổi như vừa nói để có vận may.

Chọn những người tuổi Đinh Sửu Giản Hạ Thủy, Giáp Thân Tỉnh Tuyền Thủy thì không gì bằng. Vợ chồng hợp tuổi lâu dài bên nhau.

Mậu Tý , Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Mão cũng kết hợp khá tốt với tuổi này. Do mộc vốn dĩ sinh ra hỏa trong ngũ hành. Hơn nữa, nam mệnh các tuổi này mà lấy vợ mệnh tuổi Kỷ Sửu thì lại càng tốt hơn.

Mệnh phù hợp

Ngoài ra, mạng mộc mang vượng khí thịnh. Các tuổi Nhâm Tý và Quý Sửu hoặc là Mậu Tuất mà gặp kỷ sửu thì cũng mang về nhiều cát lợi. Có nhiều điều tốt khi sinh con tuổi này, Mộc mọc thành rừng.

bảng căn chi mệnh

Giải đáp 2019 là gì của bạn đã được giải đáp rồi nhé! Chúc bạn có những ngày trong năm mới vui vẻ. Thêm tuổi thêm thành công và may mắn.

==>> Xem thêm Valentine là ngày gì – Ý nghĩa của hoa và socola trong ngày này

Dù có là tuổi nào đi nữa thì tất cả chỉ do số mệnh. Chỉ cần ăn ở ngay lành, sống tốt thì bạn cũng đã thành công trong cuộc sống. Gia đình, cha mẹ bình an là ấm êm cả nhà rồi đúng không, đừng quen tìm kiếm thêm những thông tin bổ ích khác tại Trang Chủ nhé

Post Comment